Phòng GD & ĐT Cư Mgar tổ chức kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp huyện năm học 2023-2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Ngày 16/01/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Mgar tổ chức kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện bậc THCS năm học 2023 – 2024.

Toàn huyện có 20 trường THCS tham gia với 295 em học sinh dự thi 10 môn văn hóa bao gồm: Ngữ văn; Toán; Vật lý; Hóa học; Sinh học; Tin học; Tiếng anh; GDCD; Lịch sử và Địa lý.

Với đoàn của trường THCS Đinh Tiên Hoàng tham dự kỳ thi lần này có 19 em tham gia với 8/10 bộ môn như đã nói trên, ngoại trừ 2 môn Vật Lý – Tin học.

Trong phần khai mạc hội thi, thầy Nguyễn Tự Do – Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cư Mgar phát biểu chỉ đạo và có lời động viên các em với tâm thế bình tĩnh, quyết tâm cao sẵn sàng vượt qua thử thách, thể hiện năng lực trí tuệ, tập trung làm bài thi để có kết quả cao nhất cho bản thân, nhà trường, góp phần vào sự thành công của ngành giáo dục huyện nhà.

Thầy trưởng đoàn Trần Danh Toại, thầy cô giáo bộ môn và các em học sinh (THCS Đinh Tiên Hoàng)

Kỳ thi HSG là cơ hội để các em học sinh cấp THCS được thử sức lực học tập của bản thân, đồng thời phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong việc rèn luyện, tạo động lực để tiếp tục phấn đấu vươn lên trong học tập. Và cũng là dịp để động viên, khuyến khích người dạy phát huy năng lực sáng tạo dạy học, góp phần thúc đẩy việc đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục trong quá trình thực hiện chương trình giáo dục phổ thông 2018./.

(Kết quả kỳ thi của toàn huyện và đoàn trường THCS Đinh Tiên Hoàng: sẽ được cập nhật sớm nhất có thể)

                                                                                                                 Hữu Trường